Pages

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Nằm mơ thấy Heo đánh con gì chắc ăn nhất?

Giấc mơ đến lúc ta ngủ say có những giấc ngủ mơ đẹp hay những cơn ác mộng, từ những giấc to kinh tế tới những giấc mơ bình dị như việc nằm mơ thấy động vật. Nằm mơ thấy heo không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng không phải ai trong số đó cũng giải mã được ý nghĩa của giấc mơ ấy. Đến với chuyên mục của chúng tôi, các bạn sẽ bổ sung cho mình được khối lượng kiến thức hữu ích về chiêm bao thấy heo, đồng thời biết được chính xác nên đánh số đề XSMB Thứ 4 - SXMB Thứ 4 - Trực tiếp kết quả Xổ số miền Bắc Thứ 4 hàng tuần nào. Hãy cùng tìm hiểu nhé.



Mỗi giấc mơ đều mang những ý nghĩa riêng mà chúng ta cần hiểu biết thêm và những điềm báo may rủi như thế nào. Với việc nghiên cứu điềm báo giấc mơ thì việc nằm mơ thấy con heo, con lợn sẽ chứa đựng những điềm báo ra sao.

1.Mơ thấy heo cắn mình
Sắp tới đây, bạn sẽ gặp vấn đề liên quan đến pháp luật hoặc kiện tụng nên cần phải cẩn thận.  

2.Mơ thấy bị lợn rừng cắn
Đây là lời cảnh báo nhằm nâng cao sự cảnh giác cho bạn khi đang có ai đó đang muốn hãm hại bạn nên sẽ lợi dụng, tìm thời cơ đe dọa sự an toàn của bạn.

3.Nằm mơ thấy con heo con, lợn con
Điềm báo bạn sẽ gặp nhiều may mắn như nhà bạn sẽ có hỷ sự, hay được thăng chức, vì hình ảnh con lợn con thường thấy dâng tặng trong những lễ tiệc như cưới xin, thăng chức, mừng thọ… và ý nghĩa giấc mơ cũng vì vậy mà ra.

4.Mơ thấy con lợn trắng
Điềm báo cho bạn rằng sắp tới sẽ có những phi vụ làm ăn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều tiền và một cuộc sống sung túc đầy đủ sắp đến gần,  và cũng mang một hàm ý rất tốt đẹp rằng con đường công danh của bạn đang dần hé mở, hãy tận dụng tối đa những cơ hội đã trải ra trước mặt bạn nhé.

5.Mơ thấy một người khác bị heo cắn
Trong tương lai gần, bạn sẽ gặt hái được thành công vì được quý nhân phù trợ. 

6.Mơ thấy mấy con lợn cắn nhau
Điềm báo chỉ rằng sắp tới đây bạn sẽ dính vào một cuộc tranh chấp hoặc đôi co với người khác.

7.Mơ thấy heo chết
Điềm báo này là điềm gở, bạn sẽ phải có chuyện sẽ liên quan đến tài chính của bạn, bạn sẽ bị hao hụt tiền rất nhiều vì con đường công danh đang gặp bấp bênh, nếu bạn không thận trọng, banj có khả năng sẽ bị hất văng ra khỏi đường đua danh lợi.

8.Mơ thấy những con heo béo tốt
Sự thịnh vượng và may mắn đang chuẩn bị gõ cửa nhà bạn.

9.Mơ thấy con lợn gầy còm
Bạn sắp đối mặt với biến cố trong cuộc sống.

10.Mơ thấy lợn đẻ
Bạn nằm mơ thấy lợn đẻ con thì giấc mơ này là một tín hiệu cho thấy sự nghiệp của bạn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi và thành công rực rỡ trong tương lai. Đồng thời, giấc mơ này cũng cho thấy rằng gia đình bạn sẽ luôn luôn được vui vẻ, hòa thuận và hạnh phúc ngập tràn.

11.Mơ thấy làm thịt lợn, ăn thịt heo
Điềm báo này khá may mắn vì gia đình của bạn luôn ấm cúng và hạnh phúc không có một kẻ hở nào cho kẻ xấu lọt vào phá được, hãy cô gắng giữ lửa gia đinhf, để gia đình luôn được hạnh phúc và thịnh vượng lâu dài.

Chiêm Bao Thấy Heo Đánh Số Mấy

Ba con số sau đây là những con số tiêu biểu và thông dụng cho người thường xuyên nằm mơ thấy bản thân bị heo (lợn) cắn: 17 – 71 – 61

Ngoài ra, chúng tôi thống kê được những con số đề phù hợp cho từng trường hợp cụ thể sau đây:

Mộng gặp đàn lợn đánh số: 38 – 49
Mộng gặp lợn nói chung đánh số: 59 – 62 – 27
Mộng gặp cảnh giết lợn đánh số: 82 – 32
Mộng gặp bị lợn cắn đánh số: 17 – 71 – 61
Mộng gặp lợn đen nhỏ đánh số: 38
Mộng gặp heo nhà đánh số: 39
Mộng gặp heo quay đánh số: 04 – 40
Mộng thấy tiết canh lợn đánh số: 38 – 83
Mộng thấy lòng lợn đánh số: 09
Mộng gặp heo trắng đánh số: 74 – 79
Mộng gặp lợn rừng đánh số: 78

0 nhận xét:

Đăng nhận xét